วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทนทาน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของสุภาพสตรี คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าเพื่อนๆเลือกซื้อหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือคุณสามารถมอบให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกซื้อร่มสีล้วน สีเป็นทางการที่สามารถแจกจ่ายให้กับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งเบาบาง ทั้งนี้เพราะในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการทำให้ร่มพับทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการประหยัดกากเศษวัสดุจากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว เพราะโครงสร้างส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งหลากหลายนับตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่ม pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี พวกเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะกับการให้ในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าหากเพื่อนๆตั้งใจสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อผ่านWebsiteได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านเชียวซึ่งได้สอบถามปนเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกซื้อเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มแบรนด์ของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่เรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่เพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณอยากได้ร่มซึ่งน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะเดียวกันภายในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถควรเลือกคละเคล้าธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปแจกงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับน้ำหนักตัวรวมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราที่ต้องการความทนทานของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยโทนสีดำสนิท หรือสีกรมจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดมาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักแจกร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการให้ร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของที่สร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว เราอยากขอเสนอร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ สีกรมท่า โทนสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับชื่นชอบอย่างมาก ดังนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งรูปแบบร่มขายส่งให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น