วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากรูปแบบ และคุณภาพร่มพับซึ่งทน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกซื้อเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือว่าท่านอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจเลือกร่มโทนสีล้วน ธีมสีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกให้แก่หนุ่มๆหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งเบาบาง เนื่องจากในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มพับซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้นาน พร้อมทั้งคือการประหยัดขยะเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะโครงสร้างส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบพร้อมทั้งโทนสีที่หลากหลายนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือว่าลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าหากเพื่อนๆปรารถนาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านเชียวซึ่งได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและอยากให้ท่านลูกค้าจดจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือก ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณต้องการร่มราคาถูกซึ่งน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บได้ง่าย และสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก เราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ภายในเคลือบยูวีธีมสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละเคล้าธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย และท่านลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เนื่องจากร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานสุขสบายด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ที่ต้องการความทนทานของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มขายส่งสีดำสนิท หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพโดยส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการให้ร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานคนเดียว เราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ทั้ง ธีมสีดำสนิท สีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างยิ่ง ดังนั้น พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งชนิดประเภทร่มให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น