วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมท่านควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มที่ทน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่ชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าเพื่อนๆเลือกซื้อหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือว่าท่านสามารถแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจเลือกร่มพับธีมสีล้วน โทนสีสุภาพซึ่งสามารถจ่ายแจกให้แก่หนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เนื่องจากในระยะฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และหากพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการประหยัดขยะเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีจริงๆ เพราะส่วนประกอบโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและโทนสีที่หลายหลากนับตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปจนถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มพับแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือร่มพับขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี เรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากท่านตั้งใจสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือว่าสั่งซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้สอบถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกสำหรับนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่เราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันภายในเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหน้าของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆต้องการร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวกสบาย เก็บได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่ม ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายกับการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าโปรดปรานซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ขณะที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับน้ำหนักตัวและยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนแก่ซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของตัวร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำ หรือธีมสีกรมจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นของซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว เราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ นอกจากนี้เรามุ่งหวังให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งชนิดประเภทร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น