วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกใช้นำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือท่านอาจจะแจกจ่ายให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะมอบให้กับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักที่เบา เพราะในช่วงหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีไซน์เพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางอีโค ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางเป็นเหตุให้ร่มทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน และคือการลดขยะเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดีมากกว่าร่มประเทศไทย ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีเชียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีที่หลายหลากนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มพับเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือของใช้ซึ่งเหมาะกับการให้ในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากท่านต้องการเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ซักถามปนเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ลูกค้าจดจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้ซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งพวกเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยที่เพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆอยากได้ร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่ม ขณะเดียวกันภายในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นทรงโค้งเหมาะกับการจับที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับแรงกดและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก ทั้งนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราซึ่งต้องการความแข็งแรงของร่มและความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือธีมสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขนาด17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานเผาศพส่วนใหญ่มักแจกร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง สีดำสนิท ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และคนรับพอใจอย่างยิ่ง ดังนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งรูปแบบร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างมีคุณภาพรวมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น