วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดคุณควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทน และระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือคุณสามารถแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากคนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ สีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายให้กับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ดีช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์รักษ์โลก ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มพับแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้นาน พร้อมทั้งเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ทั้งนี้เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีที่มากมายนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือว่าแพทเทิร์นน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มแปลกๆ เช่น ร่ม pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าหากเพื่อนๆต้องการสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อผ่านWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ซักถามผสมเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตนเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ลูกค้าจดจำพวกเราได้ และได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อสำหรับนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ทำร่มของชำร่วยยี่ห้อของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่พวกเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านอยากได้ร่มขายส่งที่น้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ เราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะเดียวกันด้านในเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อคละโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายกับการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นทรงโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับแรงกดพร้อมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือก ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ซึ่งอยากได้ความทนทานของตัวร่มและความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆเลือกร่มของชำร่วยธีมสีดำสนิท หรือโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกขนาดมาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานคนเดียว เราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำ ธีมสีสีกรมท่า สีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบต่อวัสดุ ทั้งนี้พวกเรามุ่งหวังให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างยิ่ง ดังนั้น ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งแบบร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามและคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น