วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมคุณควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน และราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าท่านเลือกหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือเพื่อนๆสามารถมอบให้คุณเพศชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มพับสีเรียบๆ โทนสีสุภาพที่สามารถแจกจ่ายให้กับเพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักที่เบาบาง เนื่องจากในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์อีโค ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางส่งผลให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันคือการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่แหละทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้กว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะองค์ประกอบโดยส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีที่มากมายตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลวดลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ เราจึงมักเจอร่มพับแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารพิเศษเวลาโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าคุณปรารถนาสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 แบบร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้สอบถามคละเคล้าเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ และได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกที่เรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้เลือก ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากท่านต้องการร่มขายส่งซึ่งน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก พวกเราขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะที่ภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าโทนสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งสั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับแรงกดรวมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราซึ่งอยากได้ความทนทานของร่มและความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยโทนสีดำ หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักแจกจ่ายร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นสิ่งที่แปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นสิ่งของซึ่งประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้คนเดียว เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง ดังนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งรูปแบบร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องและคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น