วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน พร้อมทั้งระดับราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง หากคุณเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือว่าคุณอาจจะจ่ายแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือเพื่อนๆอาจเลือกร่มธีมสีเรียบๆ โทนสีสุภาพที่สามารถที่จะแจกจ่ายให้กับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มพับซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับเก็บ ก็จะมีขนาดแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสอีโค ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการส่งผลให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่แหละส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีมากกว่าร่มเมืองไทย ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและโทนสีซึ่งหลากหลายนับตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนประเทศใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี เรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีหากคุณตั้งใจเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าระลึกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ผลิตร่มยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งพวกเราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่ท่านสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันด้านในเคลือบยูวีสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆต้องการร่มที่น้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก เราขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ภายในเคลือบยูวีสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับแรงกดและยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของตัวร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยธีมสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มไซน์17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักมอบร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นของที่ชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้คนเดียว เราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำสนิท สีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มพับยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ร้านเรามุ่งหวังให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งสไตล์ร่มให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น