วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายชนิด ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างมาก หากคุณเลือกเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือท่านสามารถแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มพับธีมสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถแจกจ่ายให้กับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่คล่องตัวในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น นอกจากนี้เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางอีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางทำให้ร่มแข็งแรงทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้นาน และเป็นการลดกากเศษวัสดุจากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้กว่าร่มพับเมืองไทย ทนทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบโดยส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับแปลกตาหรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ คุณจึงมักเจอร่มกันฝนแปลกๆ เช่น ร่ม pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ตามหากท่านปรารถนาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือสั่งซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านทีเดียวซึ่งได้ซักถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มซึ่งร้านเรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่ท่านสามารถถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบยูวีสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆต้องการร่มขายส่งซึ่งน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย และสะดุดตาตรงที่มีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่ม ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายกับการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งสั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับน้ำหนักตัวรวมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ที่ต้องการความแข็งแกร่งของร่มและความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มของชำร่วยสีดำสนิท หรือสีนาวีบลูจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

นอกจากร่มไซน์ทั่วไปสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้เพียงผู้เดียว ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ทั้ง ธีมสีดำสนิท สีกรมท่า โทนสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรามุ่งหวังให้คุณลูกค้าคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งรูปแบบร่มให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น