วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรท่านสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทน และราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นที่ชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าเพื่อนๆเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับผู้หญิง หรือท่านอาจจะแจกจ่ายให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้คนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มโทนสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถที่จะจ่ายแจกกับหนุ่มๆหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปร่างกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกทั้งวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มพับที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน และเป็นการลดขยะเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ดีมากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีเชียว เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีซึ่งหลายหลากตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มแปลกตาหรือลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มพับแปลกๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากคุณอยากสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ไถ่ถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือเลือกซื้อเพื่อนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้สร้างร่มยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionยุคใหม่ที่ท่านสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหนังของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

หากคุณปรารถนาร่มขายส่งซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บพับได้ง่าย รวมทั้งสะดุดตาตรงที่มีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะเดียวกันด้านในเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละเคล้าสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการจับที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดและยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราซึ่งต้องการความทนทานของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆเลือกซื้อร่มธีมสีดำสนิท หรือว่าสีนาวีบลูจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งขนาดมาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนใหญ่มักมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุซึ่งสร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง สีดำสนิท ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับประทับใจมากที่สุด ดังนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานและรูปแบบร่มขายส่งให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น