วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหากลับบ้านยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างมาก หากท่านเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือว่าท่านสามารถจ่ายแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มสีล้วน สีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกกับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เพราะในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางรักษ์โลก เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มแข็งแรงทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้นาน และเป็นการประหยัดขยะเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่แหละทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่กระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งหลายหลากตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือว่าร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี เราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากคุณปรารถนาสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าสั่งซื้อทางWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจดจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มซึ่งเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน สำหรับป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆอยากได้ร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ เราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถเลือกคละเคล้าสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังมีปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสสุขสบายด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกร่มขายส่งโทนสีดำสนิท หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพโดยส่วนมากมักจะมอบร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้เพียงคนเดียว พวกเราขออนุญาตเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 ธีมสี ทั้ง โทนสีดำ สีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ นอกจากนี้พวกเรามุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และคนรับชื่นชอบมากที่สุด ดังนั้น ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพรวมทั้งรูปแบบร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น