วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านจะต้องแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลายหลากรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน รวมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้หยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือท่านสามารถจ่ายแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายสำหรับเพศชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม และถ้าพับเก็บ ก็จะมีขนาดแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยเทรนด์อีโค ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มกันฝนทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้ได้ระยะยาวนาน และเป็นการปรับลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่แหละทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีเชียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักเบา แต่ทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งหลากหลายนับตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนแปลกๆ อย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับผู้ชาย หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี เราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการให้ในปัจจุบันอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าท่านตั้งใจสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ไถ่ถามปนเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่พวกเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือก เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยที่คุณสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีจุดดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆปรารถนาร่มของชำร่วยที่น้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ พวกเราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถควรเลือกคละเคล้าโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายในการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อไปแจกงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างโค้งรับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆเลือกร่มขายส่งธีมสีดำ หรือว่าสีกรมจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขนาดมาตรฐานสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานเผาศพโดยส่วนมากมักแจกร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นของที่สร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้ผู้เดียว พวกเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ สีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ทั้งนี้ร้านเรามุ่งหวังให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างมาก ดังนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างมีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น