วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมท่านควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลายหลากแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทนทาน และราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าท่านเลือกเฟ้นหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือคุณสามารถแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะจ่ายแจกสำหรับผู้ชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นและน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกในการพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ดีทำให้ร่มญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์อีโค ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดขยะเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีมากกว่าร่มประเทศไทย ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นแข็งแรงมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันที่หลายหลากนับตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปจนถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือว่าร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากเพื่อนๆต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อผ่านWebsiteได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบใดกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำเราได้ และได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์ของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มที่เราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหนังของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าคุณอยากได้ร่มของชำร่วยที่น้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย และโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมีปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และท่านลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการจับที่เหมาะกับมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราซึ่งต้องการความทนทานของร่มและความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มขายส่งธีมสีดำสนิท หรือว่าสีกรมท่าจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มไซน์ทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักมองข้ามจะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น

 

สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ หรือใช้งานเพียงคนเดียว ร้านเราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำ โทนสีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ นอกจากนี้ร้านเรามุ่งหวังให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับชื่นชอบอย่างมาก ดังนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพและรูปแบบร่มของชำร่วยให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามพร้อมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น