วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณสมควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน และราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง หากคุณเลือกใช้นำมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับผู้หญิง หรือคุณสามารถแจกจ่ายให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือท่านอาจเลือกร่มพับธีมสีเรียบๆ สีสุภาพที่สามารถมอบให้แก่หนุ่มๆหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นและน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกในการพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์ที่ดีช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้นาน ขณะเดียวกันคือการลดกากเศษวัสดุจากร่มนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่แหละส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มพับเมืองไทย ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่กระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีหน้าตาที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและสีสันซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มพับแปลกๆ เช่นว่า ร่ม pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี เราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นหากคุณต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้สอบถามผสมเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งและอยากให้ลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่เรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่ท่านสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากคุณอยากได้ร่มที่น้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 โทนสี สามารถเลือกซื้อคละโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความทนทานของตัวร่มและความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยธีมสีดำ หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักมอบร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งประทับใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าถือ และใช้ผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราอยากให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับพอใจมากที่สุด เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งสไตล์ร่มให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น