วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มที่ทนทาน รวมทั้งราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าคุณเลือกซื้อนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือคุณอาจจะจ่ายแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกร่มพับธีมสีเรียบๆ โทนสีสุภาพที่สามารถที่จะแจกให้กับผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เพราะในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวเวลาพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางอีโค เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน และคือการลดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ค่อนข้างดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและโทนสีที่หลายหลากนับตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มแปลกตาหรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะกับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากคุณปรารถนาสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือซื้อทางWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 จำพวกร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านจริงๆซึ่งได้ไถ่ถามผสมเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือว่าซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้ซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะที่ข้างในเคลือบยูวีโทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณอยากได้ร่มของชำร่วยที่น้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย เก็บพับได้ไม่ยาก และเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก เราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละเคล้าสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายกับการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และท่านลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะว่าร่มขายส่งไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอวยพรให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดรวมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราที่อยากได้ความทนทานของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆเลือกร่มสีดำสนิท หรือโทนสีกรมจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักแจกร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่แปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้ผู้เดียว เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ทั้ง โทนสีดำสนิท สีสีกรมท่า สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ ราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบต่อวัสดุ ทั้งนี้เราต้องการให้คุณลูกค้าคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและผู้รับชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งรูปแบบร่มให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างมีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น