วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทน และราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากคุณเลือกใช้หยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือว่าเพื่อนๆสามารถแจกจ่ายให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าคุณอาจจะเลือกร่มพับโทนสีล้วน โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถมอบกับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักที่เบา ทั้งนี้เพราะในระยะหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่คล่องตัวเวลาพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ดีทำให้ร่มญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มกันฝนทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานตลอด 4 ปีเชียว ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มพับดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี ร้านเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะกับการให้ในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าเพื่อนๆตั้งใจเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือว่าซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจดจำพวกเราได้ และได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์ของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งคุณสามารถถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากคุณอยากได้ร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกพาสะดวก เก็บได้ไม่ยาก และมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ส่วนด้านในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกผสมโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อไปแจกงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดรวมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่ต้องการความแข็งแรงของร่มรวมทั้งความเป็นFashionซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆเลือกซื้อร่มธีมสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกขนาดทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานเผาศพส่วนใหญ่มักจะแจกร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนธีมสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ หรือใช้เพียงผู้เดียว พวกเราขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น