วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักซื้อหากลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้หยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือเพื่อนๆสามารถแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกซื้อร่มโทนสีเรียบๆ โทนสีสุภาพที่สามารถที่จะแจกให้แก่หนุ่มๆหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เพราะในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีขนาดความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มพับแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ ด้วยเหตุว่าโครงสร้างส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์และโทนสีที่หลายหลากตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือว่าลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าหากท่านต้องการซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือว่าสั่งซื้อทางWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้สอบถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้ซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยที่เพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณอยากได้ร่มขายส่งที่น้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก พับเก็บได้ง่าย และโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก เราขออนุญาตแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อมากถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ง่ายกับการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มขายส่งไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก นอกจากนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนสูงอายุที่อยากได้ความแข็งแกร่งของตัวร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งถ้าท่านตัดสินใจเลือกร่มขายส่งโทนสีดำ หรือโทนสีนาวีบลูจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักแจกจ่ายร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่แปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของที่ประทับใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น

 

สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้เพียงคนเดียว ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำสนิท สีกรมท่า สีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเราต้องการให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างมาก เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานและสไตล์ร่มให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น