วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านสมควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด ประกอบกับคุณภาพร่มซึ่งทน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเฟ้นนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือว่าคุณอาจจะมอบให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจเลือกร่มพับธีมสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถแจกจ่ายกับหนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่คล่องตัวในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสอีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักเบา แต่ทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีหน้าตาที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่หลากหลายตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นหากเพื่อนๆตั้งใจซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือสั่งซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้สอบถามปนเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่ร้านเราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionยุคใหม่ที่คุณสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณปรารถนาร่มราคาถูกที่น้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ พวกเราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันด้านในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 โทนสี สามารถเลือกซื้อคละเคล้าธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังประกอบด้วยปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตครอบครัวเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับน้ำหนักและยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราซึ่งอยากได้ความทนทานของตัวร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกร่มของชำร่วยสีดำสนิท หรือสีกรมท่าจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขนาด17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนใหญ่มักแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นวัสดุซึ่งชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว พวกเราอยากขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง สีดำสนิท โทนสีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้ร้านเรามุ่งหวังให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับประทับใจมากที่สุด เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามรวมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น