วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรท่านจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลายหลากแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทนทาน และสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสุภาพสตรี คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากเพื่อนๆเลือกเฟ้นหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือว่าท่านสามารถจ่ายแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกร่มพับโทนสีเรียบๆ โทนสีสุภาพที่สามารถจ่ายแจกให้กับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นและน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในช่วงหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มพับที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่คล่องตัวในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางอีโค ทำให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้นานตลอด 4 ปีเชียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งมากมายตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับเก๋ๆ หรือลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี เราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าเพื่อนๆปรารถนาสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายสีสันให้คุณได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านเชียวที่ได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้ซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มที่ร้านเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่เพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆอยากได้ร่มที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่ม ขณะที่ข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถเลือกคละสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังแถมซองร่มพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายต่อการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะว่าร่มราคาถูกไม้เท้าให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักและเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแรงของดีไซน์และความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มขายส่งสีดำสนิท หรือธีมสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกขนาดทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกไซน์17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักจะมอบร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้ผู้เดียว เราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง ธีมสีดำสนิท สีกรมท่า สีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ นอกจากนี้เราอยากให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพและชนิดประเภทร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามรวมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น