วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านสมควรเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกมากมายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน และราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเฟ้นเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือเพื่อนๆสามารถจ่ายแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มสีเรียบๆ สีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกสำหรับหนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสอีโค ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์แนวทางทำให้ร่มแข็งแรงทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้นาน พร้อมทั้งคือการประหยัดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่แหละทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับเมืองไทย ทนทั้งแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา แต่ทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่งดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันที่หลายหลากตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มแปลกตาหรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ คุณจึงมักเจอร่มพับดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าท่านอยากเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้ท่านได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าร้าน หรือว่าสั่งซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 แบบร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ซักถามปนเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่และอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้ซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่พวกเราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีข้อดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแดดทำร้ายผิวหนังของคุณ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากท่านปรารถนาร่มขายส่งซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวก เก็บได้ง่าย รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ส่วนภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะควรเลือกคละเคล้าโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ง่ายในการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เพราะว่าร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นทรงโค้งรับการจับที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับน้ำหนักพร้อมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราซึ่งอยากได้ความทนทานของตัวร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆเลือกร่มขายส่งโทนสีดำ หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นของที่ประทับใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้เพียงคนเดียว เราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ทั้ง โทนสีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัสดุ ทั้งนี้เราอยากให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งสไตล์ร่มราคาถูกให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น