วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อมากมายชนิด ประกอบกับคุณภาพร่มที่ทน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากคุณเลือกใช้หยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือท่านอาจจะแจกให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มพับสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพที่สามารถที่จะแจกจ่ายสำหรับเพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ทั้งนี้เพราะในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบที่ดีส่งผลให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางทำให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่แหละทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและสีสันซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี เราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคือของใช้ซึ่งเหมาะกับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นหากเพื่อนๆปรารถนาซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายสีสันให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือสั่งซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้สอบถามปนเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าระลึกพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ในปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มยี่ห้อของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งพวกเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่คุณสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณต้องการร่มขายส่งที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถควรเลือกคละเคล้าสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ซึ่งง่ายในการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อไปแจกงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตคู่สุขสบายด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรับน้ำหนักพร้อมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราที่ต้องการความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าตัดสินใจเลือกร่มขายส่งโทนสีดำ หรือสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพโดยส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นของที่ประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ และใช้เพียงผู้เดียว เราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำสนิท ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้คุณลูกค้าคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับพอใจอย่างยิ่ง ดังนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพและสไตล์ร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างมีคุณภาพและคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น