วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลายหลากแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มพับที่ทน รวมทั้งสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าท่านเลือกเฟ้นหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือเพื่อนๆอาจจะมอบให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้คนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกร่มธีมสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกสำหรับผู้ชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบาบาง ทั้งนี้เพราะในช่วงหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก ทำให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการส่งผลให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการปรับลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ ทั้งนี้เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งโทนสีที่มากมายนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับแปลกตาหรือลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนประเทศใดๆ เราจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะกับการให้ในปัจจุบันจริงๆ อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณตั้งใจสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือว่าสั่งซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจำเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งพวกเรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionสมัยใหม่ที่เพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแดดทำร้ายผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆปรารถนาร่มซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถเลือกซื้อคละเคล้าธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรับน้ำหนักตัวรวมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกซื้อร่มของชำร่วยสีดำ หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานศพส่วนใหญ่มักมอบร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าถือ หรือใช้เพียงคนเดียว พวกเราขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ทั้ง สีดำสนิท โทนสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับชื่นชอบมากที่สุด เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพและชนิดประเภทร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น