วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณควรเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อมากมายชนิด และคุณภาพร่มพับที่ทน รวมทั้งราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างมาก หากท่านเลือกซื้อหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือว่าเพื่อนๆสามารถแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกร่มพับธีมสีเรียบๆ สีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกสำหรับผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มพับที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานส่งผลให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบากว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มกันฝนทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดกากเศษวัสดุจากร่มได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่แหละทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันที่หลากหลายตั้งแต่แบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบร่มพับแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี เรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันจริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าหากคุณต้องการเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือก ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหนังของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณต้องการร่มขายส่งที่ขนาดน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งสั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตครอบครัวสุขสบายด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราที่ต้องการความแข็งแรงของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกร่มขายส่งสีดำสนิท หรือธีมสีกรมจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์ทั่วไปกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานเผาศพส่วนใหญ่มักจะมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มเด็กถือเป็นสิ่งที่แปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของที่สร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนธีมสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ หรือใช้ผู้เดียว ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 ธีมสี ทั้ง ธีมสีดำสนิท ธีมสีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ ราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ร้านเรามุ่งหวังให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับชื่นชอบอย่างมาก ดังนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งแบบร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น