วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมคุณควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทนทาน พร้อมทั้งราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก หากเพื่อนๆเลือกเฟ้นนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือเพื่อนๆสามารถแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถจ่ายแจกกับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม และถ้าพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสอีโค ทำให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มพับแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งคือการลดกากเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีกว่าร่มเมืองไทย ทนทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่แข็งแรงมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบพร้อมทั้งโทนสีที่หลายหลากนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มพับแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นหากคุณต้องการซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้ท่านได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือสั่งซื้อผ่านWebsiteได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านเชียวซึ่งได้สอบถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าระลึกพวกเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์ของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งท่านสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังประกอบด้วยข้อดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน สำหรับป้องกันแดดทำร้ายผิวของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากท่านปรารถนาร่มที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก พับเก็บได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อเยอะๆ พวกเราขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะเดียวกันภายในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกคละธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมีซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักตัวรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ซึ่งอยากได้ความทนทานของดีไซน์และความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกร่มของชำร่วยโทนสีดำ หรือโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งขนาด17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีลูกๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพโดยส่วนมากมักจะแจกร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของที่ชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้ผู้เดียว พวกเราอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท โทนสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับพอใจอย่างมาก เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งรูปแบบร่มให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น