วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลายหลากรูปแบบ และคุณภาพร่มที่ทนทาน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก หากคุณเลือกหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือว่าเพื่อนๆสามารถแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถเอาไปฝากคนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพที่สามารถที่จะจ่ายแจกให้แก่ผู้ชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักที่เบา เพราะในช่วงหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายในการพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบที่ได้มาตรฐานทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยเทรนด์อีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์แนวทางช่วยให้ร่มพับแข็งแรงทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการประหยัดกากเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่น่าใช้มากกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์และสีสันที่หลายหลากตั้งแต่แบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลายน่ารักต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันจริงๆ อย่างไรก็ตามถ้าหากเพื่อนๆอยากซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือสั่งซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ซักถามคละเคล้าเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและอยากให้คุณลูกค้าระลึกพวกเราได้ และได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งพวกเรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่ท่านสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงิน สำหรับป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหนังของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆปรารถนาร่มขายส่งซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ส่วนข้างในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกผสมธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังมีซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปแจกงานแต่ง เนื่องจากร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของร่มและความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าท่านตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำ หรือว่าธีมสีกรมท่าจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์มาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักจะมอบร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นวัสดุที่ประทับใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้คนเดียว พวกเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ โทนสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและผู้รับประทับใจมากที่สุด เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งรูปแบบร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น