วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านสมควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมท่านสมควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลายหลากแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน และสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากท่านเลือกนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือเพื่อนๆอาจจะแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มโทนสีล้วน โทนสีเป็นทางการที่สามารถมอบให้แก่หนุ่มๆหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในระยะหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางอีโค ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้นาน พร้อมทั้งคือการลดกากเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีกว่าร่มเมืองไทย ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้ยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันซึ่งหลายหลากตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าแพทเทิร์นน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากเพื่อนๆต้องการสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าร้าน หรือสั่งซื้อผ่านWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ซักถามผสมเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้ลูกค้าจำเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งร้านเราอยากเสนอให้ท่านได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากคุณอยากได้ร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย และสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก เราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกคละเคล้าโทนสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังแถมซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งสั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตคู่สุขสบายด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับแรงกดและยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ที่ต้องการความทนทานของตัวร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำสนิท หรือธีมสีกรมจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักมอบร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักมองข้ามจะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้ผู้เดียว เราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท สีกรมท่า สีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับชื่นชอบมากที่สุด เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มขายส่งให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น