วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อหากลับบ้านยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด และคุณภาพร่มที่ทนทาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าหากคุณเลือกเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือท่านอาจจะมอบให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากคนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพที่สามารถจ่ายแจกให้กับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบา เนื่องจากในช่วงหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มพับซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบอย่างใส่ใจช่วยให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสรักษ์โลก ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งคือการประหยัดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่แหละส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะองค์ประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและสีสันซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนเมืองใดๆ เราจึงมักเจอร่มพับแปลกๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี เราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการให้ในปัจจุบันอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าท่านอยากซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้สอบถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าจำเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้ซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มซึ่งเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะนอกจากเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆอยากได้ร่มซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก และมีจุดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะที่ด้านในเคลือบยูวีสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อคละธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็คือการอวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นทรงโค้งเหมาะกับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของตัวร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มโทนสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานเผาศพส่วนใหญ่มักมอบร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นวัสดุซึ่งประทับใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้งานคนเดียว เราขออนุญาตแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง สีดำ สีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้พวกเรามุ่งหวังให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจมากที่สุด เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งแบบร่มให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามและคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น