วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าท่านเลือกซื้อนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับผู้หญิง หรือว่าเพื่อนๆอาจจะจ่ายแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพที่สามารถมอบให้แก่หนุ่มๆหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักที่เบาบาง เนื่องจากในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก ทำให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน และคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มเมืองไทย ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ด้วยเหตุว่าโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่กระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์พร้อมทั้งสีสันที่มากมายตั้งแต่แบบเรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ เราจึงมักเจอร่มแปลกๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะกับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นหากท่านต้องการเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่เรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณปรารถนาร่มราคาถูกซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย เก็บได้ง่าย รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ ร้านเราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกคละสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตสมรสสุขสบายด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดรวมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนสูงอายุที่ต้องการความแข็งแกร่งของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มของชำร่วยสีดำสนิท หรือธีมสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์มาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานศพส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุซึ่งสร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว และใช้เพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ ธีมสีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับชื่นชอบมากที่สุด ดังนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพและชนิดประเภทร่มกันฝนให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น