วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมท่านจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณจะต้องแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด และคุณภาพร่มพับซึ่งทน และราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเฟ้นนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือท่านอาจจะแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือท่านอาจจะเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกกับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปร่างค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งเบาบาง เนื่องจากในช่วงหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่คล่องตัวเวลาถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางอีโค ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์แนวทางทำให้ร่มกันฝนทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้ยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันที่หลายหลากตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับผู้ชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าคุณต้องการเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้ท่านได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือสั่งซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบใดกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านจริงๆซึ่งได้ไถ่ถามปนเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถที่จะจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบยูวีสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าคุณปรารถนาร่มของชำร่วยซึ่งน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย รวมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก พวกเราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละเคล้าธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่ง เนื่องจากร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการจับที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรับน้ำหนักและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือก ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ที่อยากได้ความทนทานของดีไซน์และความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกสีดำสนิท หรือสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักมอบร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นวัสดุซึ่งชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น

 

สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้เพียงผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง ธีมสีดำสนิท โทนสีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราต้องการให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และคนรับพอใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งชนิดประเภทร่มราคาถูกให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามและคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น