วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณสมควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อมากมายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทนทาน และราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าเพื่อนๆสามารถแจกให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้คนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มธีมสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะจ่ายแจกสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนค่อนข้างสั้นและน้ำหนักที่เบาบาง เนื่องจากในระยะฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางส่งผลให้ร่มทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้นาน พร้อมทั้งคือการปรับลดกากเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่หลายหลากนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าเพื่อนๆอยากสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อทางWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าจดจำเราได้ และได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งร้านเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านอยากได้ร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บได้ง่าย รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ พวกเราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ส่วนข้างในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกซื้อผสมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังประกอบด้วยปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ง่ายในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งสั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการจับที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราที่ต้องการความแข็งแรงของร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าท่านตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนขนาด17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้เพียงผู้เดียว ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 ธีมสี ทั้ง โทนสีดำสนิท โทนสีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ นอกจากนี้เรามุ่งหวังให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างมาก เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งสไตล์ร่มให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามรวมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น