วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านสมควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มพับที่ทน และสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสาวๆ คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือท่านสามารถแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีล้วน สีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายสำหรับหนุ่มๆหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในระยะฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางทำให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้ได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะองค์ประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และสีสันซึ่งมากมายนับตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักเจอร่มพับแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าท่านอยากเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้คุณได้เลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้สอบถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตนเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเรามุ่งหวังแนะนำให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่ท่านสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆอยากได้ร่มของชำร่วยที่น้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะควรเลือกคละเคล้าธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เนื่องจากร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการจับที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนสูงอายุที่ต้องการความทนทานของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆเลือกซื้อร่มราคาถูกธีมสีดำ หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกขนาดทั่วไปกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนขนาด17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักมอบร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักมองข้ามจะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นของที่ประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานผู้เดียว เราอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราต้องการให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง ดังนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งแบบร่มราคาถูกให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น