วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทน พร้อมทั้งราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกซื้อนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือคุณสามารถจ่ายแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าคุณอาจเลือกซื้อร่มสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายกับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักที่เบา เนื่องจากในระยะหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่คล่องตัวเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์ที่ดีทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดกากเศษวัสดุจากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะองค์ประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งมากมายนับตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับเก๋ๆ หรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นหากคุณต้องการเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้คุณได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้ผลิตร่มแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มที่ร้านเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งเพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากท่านปรารถนาร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวก เก็บได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกซื้อคละเคล้าสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกในการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะว่าร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่ต้องการความแข็งแกร่งของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำ หรือธีมสีกรมท่าจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์ทั่วไปกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานเผาศพโดยส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ร้านเราขอแนะนำร่มพับ 3 ตอนธีมสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้ง โทนสีดำสนิท สีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้เรามุ่งหวังให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และคนรับพอใจอย่างมาก ดังนี้ ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพรวมทั้งรูปแบบร่มให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องและคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น