วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหากลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทนทาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากคุณเลือกซื้อหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับผู้หญิง หรือคุณอาจจะแจกจ่ายให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจเลือกร่มพับธีมสีล้วน สีเป็นทางการซึ่งสามารถจ่ายแจกให้กับหนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่สะดวกสบายในการพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีขนาดแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้นาน พร้อมทั้งเป็นการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้กว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือว่าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และสีสันที่มากมายตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ เราจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารพิเศษเวลาโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี พวกเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะกับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเพื่อนๆต้องการเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือว่าซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ไถ่ถามปนเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ลูกค้าจำพวกเราได้ และได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกซื้อสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มแบรนด์ของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกที่พวกเรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแดดทำร้ายผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆต้องการร่มขายส่งที่น้ำหนักเบาบาง พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ พวกเราขออนุญาตเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะที่ข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 โทนสี สามารถที่จะควรเลือกคละเคล้าธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตคู่สุขสบายด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักพร้อมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ นอกจากนี้เรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราซึ่งต้องการความทนทานของตัวร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มขายส่งธีมสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว และใช้ผู้เดียว เราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราต้องการให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างมาก เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มราคาถูกให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่ถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น