วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลายหลากแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าหากคุณเลือกใช้เอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือว่าท่านสามารถมอบให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าคุณอาจเลือกซื้อร่มสีล้วน สีสุภาพที่สามารถมอบให้กับหนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบาบาง เนื่องจากในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นแนวทางทำให้ร่มพับแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการปรับลดกากเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่แหละช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะโครงสร้างส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือถ้าหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือว่าแพทเทิร์นน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่ม pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี เรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากคุณตั้งใจซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งร้านเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่คุณสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีข้อดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากคุณปรารถนาร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ เราขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่ม ส่วนด้านในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรองรับแรงกดและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของร่มและความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มสีดำสนิท หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของที่ประทับใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานผู้เดียว พวกเราอยากขอแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง สีดำ โทนสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ ราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ นอกจากนี้ร้านเรามุ่งหวังให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น