วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มที่ทน พร้อมทั้งสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าท่านเลือกเฟ้นนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสาวๆใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือว่าคุณสามารถจ่ายแจกให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายให้แก่หนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบา ทั้งนี้เพราะในช่วงหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน และคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้กว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งหลากหลายนับตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนเมืองใดๆ คุณจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี เราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะกับการแจกในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าหากคุณอยากเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้ท่านได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือว่าสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านเชียวซึ่งได้ไถ่ถามคละเคล้าเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจดจำเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกเพื่อไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้ทำร่มแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งพวกเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งคุณสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากท่านต้องการร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย และโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก พวกเราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มราคาถูก ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกคละธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายในการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และท่านลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะว่าร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตครอบครัวเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักพร้อมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราที่ต้องการความแข็งแกร่งของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าตัดสินใจเลือกร่มสีดำสนิท หรือว่าสีกรมจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นวัสดุที่ชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้ผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง ธีมสีดำ สีกรมท่า โทนสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับพอใจมากที่สุด ดังนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานและสไตล์ร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น