วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณจะต้องแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มซึ่งทน พร้อมทั้งสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกซื้อเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าคุณอาจจะมอบให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถแจกกับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบา เนื่องจากในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบที่ได้มาตรฐานทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการทำให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งคือการประหยัดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ค่อนข้างดีกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่แข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่งดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์และสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปจนถึงร่มพับเก๋ๆ หรือแพทเทิร์นน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มแปลกๆ อย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆตั้งใจเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อทางWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ไถ่ถามผสมเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพหรือว่าเลือกเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ข้างในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆอยากได้ร่มซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก เราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่ม ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกผสมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมีปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายกับการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อไปแจกงานแต่ง เนื่องจากร่มไม้เท้าให้ความหมายที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการจับที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับแรงกดพร้อมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก ทั้งนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของตัวร่มและความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพส่วนมากมักมอบร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการให้ร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังนับว่าเป็นสิ่งของที่สร้างความพอใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้คนเดียว ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับ 3 ตอนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้ง โทนสีดำ โทนสีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ นอกจากนี้ร้านเรามุ่งหวังให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่สวยงามรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น