วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านสมควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลายหลากแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง หากเพื่อนๆเลือกเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือเพื่อนๆอาจจะจ่ายแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพที่สามารถมอบสำหรับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบา ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งคือการประหยัดกากเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้นานตลอด 4 ปีจริงๆ ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งโทนสีที่หลากหลายนับตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับเก๋ๆ หรือลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักเจอร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ดีหากท่านปรารถนาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อทางWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 จำพวกร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งและอยากให้ท่านลูกค้าจำเราได้ และได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มซึ่งร้านเรามุ่งหวังแนะนำให้ท่านได้เลือก เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่คุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าท่านอยากได้ร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บได้ง่าย พร้อมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก เราอยากขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันภายในเคลือบยูวีธีมสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้าให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็คือการอวยพรให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปร่างเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งต้องการความทนทานของตัวร่มและความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกซื้อร่มสีดำสนิท หรือว่าสีกรมท่าจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งขนาดทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักจะมอบร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นของซึ่งประทับใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานผู้เดียว ร้านเราขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ทั้ง สีดำ ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้เรามุ่งหวังให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง ดังนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพและสไตล์ร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น