วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านควรมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อหากลับบ้านยามไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลายหลากรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน พร้อมทั้งราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสาวๆ คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก หากคุณเลือกนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับผู้หญิง หรือคุณอาจจะมอบให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจเลือกร่มพับธีมสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกให้กับผู้ชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในระยะหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มพับแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งคือการปรับลดขยะเศษวัสดุจากร่มพับนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มเมืองไทย ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีเชียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา แต่ทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันที่หลากหลายตั้งแต่แบบเรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ เราจึงมักพบร่มพับแปลกๆ เช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้จริงๆ แม้กระนั้นถ้าหากเพื่อนๆอยากสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อผ่านWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 แบบร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้สอบถามผสมเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าระลึกเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่เรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันภายในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านอยากได้ร่มราคาถูกซึ่งน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวก เก็บได้ง่าย รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ พวกเราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ภายในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกคละเคล้าสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยซองร่มพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสสุขสบายด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างโค้งรับการจับที่ถนัดมือ ดูดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับน้ำหนักและเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือก นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของตัวร่มและความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำ หรือสีกรมจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนใหญ่มักมอบร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่แปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของที่สร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มพับยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ทั้งนี้เราต้องการให้คุณลูกค้าคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับประทับใจอย่างมาก ดังนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มกันฝนให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น