วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน และระดับราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าคุณเลือกนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือว่าท่านสามารถแจกจ่ายให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มโทนสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพที่สามารถที่จะจ่ายแจกให้กับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีสัดส่วนค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบา เพราะในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีขนาดความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ระยะยาวนาน และคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักเบาบาง แต่แข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและสีสันที่หลายหลากนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มพับแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะกับการแจกในปัจจุบันจริงๆ แม้กระนั้นหากคุณต้องการซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อผ่านWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตนเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าจดจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพหรือเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้ท่านได้ซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่ร้านเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่เพื่อนๆสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบยูวีโทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าท่านปรารถนาร่มซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อเยอะๆ ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละเคล้าธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่ซื้อไปแจกงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มไม้เท้าให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่ต้องการความแข็งแรงของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกร่มสีดำ หรือว่าธีมสีกรมจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานเผาศพโดยส่วนมากมักมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้งานคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง สีดำ ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับพอใจมากที่สุด ดังนั้น พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพรวมทั้งชนิดประเภทร่มกันฝนให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามรวมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น