วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลายหลากรูปแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน และราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง หากเพื่อนๆเลือกใช้นำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือว่าเพื่อนๆอาจจะจ่ายแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือว่าคุณอาจเลือกซื้อร่มพับสีเรียบๆ สีเป็นทางการซึ่งสามารถมอบให้กับเพศชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบา ทั้งนี้เพราะในระยะหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่สะดวกสบายในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางอีโค ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มกันฝนทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน และเป็นการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาบาง แต่ทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งโทนสีที่หลากหลายตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่ม pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเพื่อนๆตั้งใจสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อทางWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้สอบถามคละเคล้าเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้คุณลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือว่าซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งพวกเราอยากเสนอให้ท่านได้เลือก เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ที่ท่านสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหนังของท่าน มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากท่านต้องการร่มราคาถูกซึ่งน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกคละธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังแถมปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ซึ่งอยากได้ความทนทานของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากท่านตัดสินใจเลือกร่มสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์ทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งแปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว พวกเราขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ โทนสีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราต้องการให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับชื่นชอบอย่างมาก เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพและสไตล์ร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น