วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านสมควรเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทน และสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าท่านเลือกใช้หยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสุภาพสตรี หรือคุณสามารถแจกจ่ายให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกร่มสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการที่สามารถที่จะจ่ายแจกให้แก่ผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์อีโค ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มพับเมืองไทย ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยเชียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และสีสันซึ่งหลากหลายนับตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือว่าลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ คุณจึงมักเจอร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าคุณอยากซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 จำพวกร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้คุณลูกค้าจดจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพหรือว่าเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งร้านเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ที่คุณสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อป้องกันแดดทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าท่านปรารถนาร่มขายส่งซึ่งขนาดน้ำหนักเบาบาง พกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะที่ด้านในเคลือบยูวีธีมสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละเคล้าโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังแถมซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายต่อการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปแจกงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปร่างโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับน้ำหนักและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกซื้อร่มราคาถูกธีมสีดำ หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนมากมักแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้ผู้เดียว เราอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง สีดำ โทนสีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัสดุ นอกจากนี้เราต้องการให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และคนรับพอใจอย่างมาก เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น