วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมคุณควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรท่านสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มพับที่ทนทาน และระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก หากเพื่อนๆเลือกเฟ้นนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับผู้หญิง หรือว่าท่านอาจจะมอบให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจเลือกซื้อร่มพับโทนสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกให้แก่หนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการพกพานั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน และเป็นการลดกากเศษวัสดุจากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและโทนสีที่หลายหลากตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มพับแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่ม pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามหากคุณปรารถนาสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือว่าสั่งซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือเลือกเพื่อนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่พวกเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionที่ทันสมัยที่คุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดดีตรงที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆอยากได้ร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย เก็บได้ง่าย รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่ม ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกซื้อคละเคล้าโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายต่อการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ที่ต้องการความทนทานของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักแจกร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่แปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอนธีมสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้ร้านเรามุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจมากที่สุด ดังนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานและสไตล์ร่มของชำร่วยให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามและคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น