วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมคุณจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากแบบ และคุณภาพร่มที่ทนทาน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก หากท่านเลือกนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือคุณสามารถจ่ายแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มพับโทนสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพที่สามารถมอบให้แก่ผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในระยะหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้นาน พร้อมทั้งเป็นการลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีที่หลายหลากตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับเก๋ๆ หรือลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนประเทศใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนแปลกๆ อย่างเช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าคุณต้องการซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้คุณได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ไถ่ถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้สร้างร่มแบรนด์ของตนเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งท่านสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆต้องการร่มซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยปลอกพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มขายส่งไม้เท้าให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตแต่งงานสุขสบายด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้ซื้อ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราซึ่งอยากได้ความทนทานของดีไซน์และความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มสีดำ หรือธีมสีกรมท่าจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังเป็นของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้งานเพียงคนเดียว เราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น