วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทนทาน และราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือท่านสามารถแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปฝากคนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือว่าคุณอาจจะเลือกซื้อร่มสีเรียบๆ สีสุภาพซึ่งสามารถแจกจ่ายสำหรับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสรักษ์โลก เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มพับแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ยาวนาน และเป็นการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีมากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือลายน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นหากท่านต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 แบบร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านทีเดียวซึ่งได้ไถ่ถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งและอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้ซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งเรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆอยากได้ร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันด้านในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายในการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งสั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับน้ำหนักตัวรวมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ซึ่งอยากได้ความทนทานของดีไซน์และความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกร่มของชำร่วยสีดำสนิท หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนใหญ่มักแจกร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ และใช้งานผู้เดียว ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำสนิท ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ นอกจากนี้ร้านเรามุ่งหวังให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับชื่นชอบอย่างมาก เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น