วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดคุณควรมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน รวมทั้งราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากคุณเลือกซื้อหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือท่านอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกซื้อร่มธีมสีเรียบๆ สีเป็นทางการที่สามารถแจกกับผู้ชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เนื่องจากในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ดีช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น นอกจากนี้เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นแนวทางทำให้ร่มพับทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการลดกากเหลือใช้จากร่มพับนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่น่าใช้กว่าร่มพับประเทศไทย ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบโดยส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบพร้อมทั้งโทนสีซึ่งมากมายนับตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่ม pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี เราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีหากท่านอยากซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้คุณได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่และอยากให้ท่านลูกค้าจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่เราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน สำหรับป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากท่านปรารถนาร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ส่วนภายในเคลือบยูวีโทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกผสมธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายกับการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้าให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตครอบครัวสุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งรับการจับที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือก ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราซึ่งต้องการความแข็งแรงของร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักจะแจกร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการให้ร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่น้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้ผู้เดียว พวกเราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง ธีมสีดำ ธีมสีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้เราอยากให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับประทับใจมากที่สุด เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งสไตล์ร่มให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น