วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณจะต้องแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลายหลากแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มพับซึ่งทน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากคุณเลือกใช้นำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือว่าคุณสามารถจ่ายแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถมอบสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักที่เบา ทั้งนี้เพราะในระยะหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนหากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มพับนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีมากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือแพทเทิร์นน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ เราจึงมักเจอร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับหนุ่มๆ หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี เราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าคุณอยากซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้ไถ่ถามปนเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ท่านลูกค้าจำเราได้ และได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มขายส่งยี่ห้อของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่พวกเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่คุณสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีข้อดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าท่านปรารถนาร่มของชำร่วยซึ่งน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก และเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ธนาค้าร่มรวยขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มราคาถูก ส่วนข้างในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถเลือกคละเคล้าโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ง่ายต่อการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่สุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นทรงโค้งเหมาะกับการจับที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งต้องการความทนทานของร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกสีดำ หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพโดยส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นของที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างมาก เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งแบบร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น