วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกมากมายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน รวมทั้งราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าท่านเลือกซื้อนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือว่าท่านอาจจะจ่ายแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มพับธีมสีล้วน โทนสีสุภาพซึ่งสามารถแจกสำหรับหนุ่มๆหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างกะทัดรัดและน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในช่วงหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์ที่ดีทำให้ร่มญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับ ก็จะมีไซน์เพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก ทำให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการทำให้ร่มทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้นาน ขณะเดียวกันคือการลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าโครงสร้างโดยส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับเก๋ๆ หรือว่าลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ เราจึงมักพบร่มแปลกๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะกับการแจกในปัจจุบันอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าหากท่านอยากสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้เพื่อนๆได้เลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้สอบถามปนเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่และอยากให้คุณลูกค้าจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้ผลิตร่มแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionที่ทันสมัยที่คุณสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะที่ด้านในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆต้องการร่มขายส่งที่น้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ เราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่ม ขณะที่ด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกคละสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายต่อการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งสั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เนื่องจากร่มไม้เท้าให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะที่ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรับขนาดน้ำหนักและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก นอกจากนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความทนทานของดีไซน์รวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกซื้อร่มของชำร่วยธีมสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มไซน์ทั่วไปสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพส่วนมากมักแจกจ่ายร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการให้ร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่แปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานคนเดียว ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้ง ธีมสีดำ โทนสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับวัตถุดิบ นอกจากนี้เรามุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับประทับใจมากที่สุด เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพและสไตล์ร่มขายส่งให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น