วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านสมควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อหากลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลายหลากรูปแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน และสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง หากท่านเลือกใช้เอามาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือท่านอาจจะแจกจ่ายให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกร่มสีเรียบๆ สีเป็นทางการที่สามารถแจกสำหรับหนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในช่วงหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มที่มีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์ที่ดีช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์รักษ์โลก ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้นาน และเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ดียิ่งกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทั้งแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้ยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งสีสันที่มากมายนับตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับผู้ชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี ร้านเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีหากคุณตั้งใจเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 แบบร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านเชียวซึ่งได้ซักถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ และได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ผลิตร่มยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งพวกเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งท่านสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านอยากได้ร่มขายส่งซึ่งขนาดน้ำหนักเบาบาง พกติดตัวสะดวก เก็บได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกเยอะๆ เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่ม ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าให้ความนัยซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นFashionซึ่งมากขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดมาตรฐานที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนใหญ่มักจะแจกร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการแจกร่มเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น

 

สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานผู้เดียว ร้านเราขอแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้เราต้องการให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง ดังนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งสไตล์ร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างมีคุณภาพและคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น