วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดคุณสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมคุณจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง หากคุณเลือกใช้นำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือเพื่อนๆสามารถแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปให้คนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ สีเป็นทางการซึ่งสามารถมอบสำหรับผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เพราะในระยะหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มพับซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการออกแบบที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางทำให้ร่มพับทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการลดกากเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้มากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว เพราะส่วนประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบา แต่กระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ เราจึงมักพบร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นหากท่านตั้งใจซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าสั่งซื้อทางWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้สอบถามปนเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้ท่านลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งพวกเราอยากแนะนำให้ท่านได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่คุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวของท่าน มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากคุณต้องการร่มขายส่งที่น้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่ม ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกคละสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายกับการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราที่อยากได้ความทนทานของตัวร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกซื้อร่มขายส่งธีมสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานเผาศพส่วนใหญ่มักแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของที่สร้างความพอใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานผู้เดียว เราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง สีดำ สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราต้องการให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งแบบร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น