วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน และสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก หากคุณเลือกเฟ้นนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือคุณสามารถแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากคนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกร่มโทนสีเรียบๆ สีสุภาพที่สามารถแจกสำหรับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบา เนื่องจากในระยะหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีขนาดความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยเทรนด์อีโค ทำให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการทำให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดขยะเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันที่มากมายตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับผู้ชาย หรือร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากเพื่อนๆตั้งใจซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือสั่งซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ซักถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้ลูกค้าระลึกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่เรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าคุณปรารถนาร่มขายส่งซึ่งขนาดน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก และสะดุดตาตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ พวกเราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะที่ภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละเคล้าสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังมีซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตครอบครัวสุขสบายด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับแรงกดพร้อมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแรงของตัวร่มรวมทั้งความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำ หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดมาตรฐานกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานศพส่วนใหญ่มักแจกร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานคนเดียว ร้านเราขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ทั้ง โทนสีดำ สีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบต่อวัสดุ ทั้งนี้ร้านเราอยากให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง ดังนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องและคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น