วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านสมควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน และระดับราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากท่านเลือกนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือท่านอาจจะแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือว่าท่านอาจเลือกซื้อร่มสีล้วน สีสุภาพซึ่งสามารถมอบสำหรับหนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักที่เบา เนื่องจากในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบากว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการช่วยให้ร่มกันฝนทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้ได้นาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว เพราะโครงสร้างส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่ทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและสีสันซึ่งหลายหลากตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มแปลกตาหรือว่าลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักเจอร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี เรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าท่านต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายสีสันให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้สอบถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกเราได้ และได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้สร้างร่มแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยที่ท่านสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าท่านปรารถนาร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ ร้านเราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่ม ขณะเดียวกันด้านในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกคละสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะว่าร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งเหมาะกับการจับซึ่งถนัดมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักและยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก นอกจากนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ที่อยากได้ความทนทานของร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกร่มโทนสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นวัสดุที่ประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ และใช้เพียงคนเดียว เราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ ธีมสีกรมท่า สีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ราคาที่คุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราอยากให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งสไตล์ร่มราคาถูกให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น